"TẤT CẢ VÌ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH"

Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Thành phố Hải Phòng
Hoạt động hưởng ứng Ngày An toàn người bệnh

         Hưởng ứng tuần lễ hoạt động kỷ niệm “Ngày An toàn người bệnh Thế giới” 17/9/2024, Trung tâm Y tế huyện An Dương thực hiện các phong trào thi đua chào mừng với khẩu hiệu của WHO “Chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn - Get it right, make it safe”. Tại trung tâm, phát động tuần lễ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; chất lượng chăm sóc người bệnh toàn diện; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 anh tin baianh tin bai

          Các khoa, phòng, trạm tổ chức buổi thảo luận trao đổi các phương pháp thực hiện hiệu quả thông tư 43/2018/TT-BYT ngày 26/12/2018 của Bộ Y tế hướng dẫn phòng ngừa sự cố y khoa trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

          Tích cực triển khai các giải pháp có ý nghĩa thực tiễn về an toàn người bệnh và nhân viên y tế. Đảm bảo công tác thường trực cấp cứu và khám chữa bệnh an toàn, đồng thời liên tục cập nhật kiến thức phác đồ điều trị mới, triển khai các kỹ thuật chuyên môn mới đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

          Phối hợp với các đơn vị truyền thông trên địa bàn đưa tin bài, hình ảnh tuyên truyền các giải pháp cụ thể về an toàn người bệnh và nhân viên y tế. Đồng thời, truyền thông lồng ghép cách phòng chống các bệnh theo mùa, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe chủ động.

anh tin baianh tin bai
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !