"TẤT CẢ VÌ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH"

Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử Bệnh viện Thành phố Hải Phòng
Tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử

🌈 Nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Ngày 24/01/2024, Trung tâm Y tế huyện An Dương tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử cho toàn bộ viên chức, lao động của đơn vị.
 📚 Với sự nhiệt tình, tâm huyết, kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm thực tế quý báu của giảng viên - Bà Tô Thị Điền - Phó Chủ tịch Hội Điều dưỡng Việt Nam cùng sự góp mặt đông đủ, học tập hăng say, tích cực của 90% CBVC toàn Trung tâm, buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp.

anh tin baianh tin bai

 📚 Giảng viên nhấn mạnh những kiến thức tổng quan, tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong khám bệnh, chữa bệnh, văn hoá giao tiếp ứng xử trong đơn vị sự nghiệp y tế; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, với lãnh đạo quản lý, với cấp dưới; giao tiếp ứng xử với người bệnh, người nhà người bệnh; kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong một số tình huống cụ thể thường gặp trong hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Tại lớp tập huấn, giảng viên đã cùng các học viên trao đổi, chia sẻ và thảo luận các tình huống về giao tiếp ứng xử, kinh nghiệm xử lý các tình huống giao tiếp xảy ra trong thực tế tại Trung tâm. Qua đó bổ sung cho học viên nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích, điều chỉnh hành vi, thái độ ứng xử hướng tới sự chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế của Trung tâm, tạo sự tin cậy cho người bệnh, người nhà yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện An Dương.

anh tin baianh tin bai

🎯 Tại lớp tập huấn, BSCKII Phạm An Hiện - Giám đốc TTYT huyện An Dương nhấn mạnh “Kỹ năng giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong quá trình khám chữa bệnh. Thực thiện tốt phong cách và thái độ phục vụ người bệnh đem lại sự tin cậy, hợp tác từ phía người bệnh, người nhà người bệnh góp phần nâng cao hiệu quả trong khám và điều trị bệnh. Đặc biệt, có thể thuận lợi hơn trong vấn đề giải quyết, khắc phục hoặc xử lý các sự cố y khoa xảy ra ngoài mong muốn”. Tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử là hoạt động thiết thực nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, từ đó từng bước cải thiện, nâng cao tinh thần, thái độ, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa/phòng/trạm trong toàn trung tâm. Trong thời gian tới, bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển công tác chuyên môn Trung tâm sẽ triển khai nghiêm túc, tích cực và hiệu quả công tác “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Qua đó nâng cao chất lượng khám chữa bệnh - thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

anh tin baianh tin bai
Thông tin mới nhất




Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !